Nizoral Cream 5g giá bao nhiêu?

Tủ Thuốc Gia Đình - 05/13/2024

Thuốc bôi Nizoral hay Nizoral Cream là thuốc được dùng để điều trị các bệnh ngoài da như hắc lào, lang ben, nấm... Nizoral Cream có chứa thành phần Ketoconazole – bản chất là một chất kháng nấm và thường được sử dụng để điều trị nhiễm nấm da, điển hình như các bệnh nấm bàn chân của vận động viên, chữa các triệu chứng ngứa da tay da chân, da bị khô, da tróc vảy... Chúng ta hãy đi tìm hiểu tổng quát về loại thuốc này cũng như Nizoral Cream 5g giá bao nhiêu?

Thuốc bôi Nizoral hay Nizoral Cream là thuốc được dùng để điều trị các bệnh ngoài da như hắc lào, lang ben, nấm... Nizoral Cream có chứa thành phần Ketoconazole – bản chất là một chất kháng nấm và thường được sử dụng để điều trị nhiễm nấm da, điển hình như các bệnh nấm bàn chân của vận động viên, chữa các triệu chứng ngứa da tay da chân, da bị khô, da tróc vảy... Chúng ta hãy đi tìm hiểu tổng quát về loại thuốc này cũng nhưNizoral Cream 5g giá bao nhiêu?

Nizoral Cream 5g giá bao nhiêu?

Thông tin chi tiết kem trị nấm Nizoral Cream 5g

1. Hoạt chất của thuốc

- Ketoconazol

2. Chỉ định sử dụng

- Điều trị các bệnh về da do nhiễm vi nấm ngoài da như nhiễm nấm ở thân (lác, hắc lào), nhiễm nấm ở bẹn, nhiễm nấm ở bàn tay, bàn chân (do nấm Trichophyton Rubrum, Trichophyton Mentaprophytes, Microsporum Canis và Epidermophyton Floccosum.

- Điều trị nhiễm vi nấm Candida ở da và lang ben.

- Nizoral cream còn được chỉ định trong điều trị viêm da tiết bã - một bệnh lí về da liên quan đến sự hiện diện của vi nấm Pityrosporum Ovale.

Nizoral Cream 5g giá bao nhiêu? Nizoral cream chuyên trị các bệnh nấm da.

3. Tính chất

- Thuốc bôi dạng kem Nizoral Creamcó hoạt tính kháng nấm cực mạnh nhưng lại rất an toàn và lành tính với da. Thuốc giúp tiêu diệt các loại vi nấm ngoài da như chủng nấm Trichophyton, Epidermophyton Floccosum, chủng Microsporum và đối với toàn bộ các loại nấm men. Đặc biệt, thuốc Nizoral Cream có tác dụng khá nổi bật và rõ rệt trên chủng nấm Pityrosporum.

- Thuốc bôi dạng kem Nizoral Cream thường có tác dụng rất nhanh trong việc điều trị các triệu chứng ngứa ngoài da, đặc biệt là hầu hết những triệu chứng thường thấy ở các thể loại nhiễm nấm ngoài da, nấm men cũng như trong những bệnh da có liên quan đến sự hiện diện của chủng nấm Pityrosporum. Triệu chứng ngứa hầu như sẽ không còn cảm thấy nữa trước cả khi thấy các dấu hiệu lành bệnh đầu tiên.

- Thuốc bôi dạng kem Nizoral Cream có tác dụng kháng viêm và giảm ngứa mạnh, thuốc có thể so sánh với hoạt chất Hydrocortisone 1%. Thuốc bôi dạng kem Nizoral Cream còn đảm bảo an toàn không gây kích ứng da nguyên phát, hoặc gây dị ứng da, hoặc bị nhạy cảm với ánh sáng khi bôi ngoài da.

4. Liều dùng và cách dùng

- Thoa thuốc Nizoral Cream mỗi ngày chỉ 1 lần tại các vùng bị nhiễm nấm như nhiễm nấm ở thân, nhiễm nấm ở bẹn, nhiễm nấm ở bàn tay, nhiễm nấm ở bàn chân, nhiễm vi nấm Candida ở da và bệnh lang ben.

- Thoa thuốc Nizoral Cream mỗi ngày từ 1 đến 2 lần nếu như bệnh nhân đang gặp phải tình trạng bệnh viêm da tiết bã và còn tùy vào tình trạng độ nặng của tổn thương da. Quá trình trị liệu nên được tiến hành đủ thời gian và ít nhất là sau một vài ngày khi tất cả các triệu chứng của bệnh đã biến mất.

- Khi dùng thuốc bôi dạng kem Nizoral Cream, nếu không thấy tình trạng bệnh được cải thiện về mặt lâm sàng sau bốn tuần điều trị thì bệnh nhân phải đến các cơ sở y tế để được chẩn đoán lại bệnh cũng như tìm phương pháp khắc phục khác.

- Tất cả các nguồn gây nhiễm bệnh, gây lây nhiễm bệnh hay gây tái nhiễm cần phải được giám sát kỹ càng, đồng thời đạt đủ tiêu chuẩn về mặt vệ sinh chung của người bệnh.

5. Thời gian điều trị thông thường

Tương ứng với mỗi loại bệnh mà thuốc bôi dạng kem Nizoral Cream có thời gian chữa như sau:

- Bệnh Lang ben: 2-3 tuần.

- Bệnh Nhiễm nấm men: 2-3 tuần.

- Bệnh Nhiễm nấm ở bẹn: 2-4 tuần.

- Bệnh Nhiễm nấm ở thân: 3-4 tuần.

- Bệnh Nhiễm nấm bàn chân: thoa thuốc mỗi ngày 1 lần tại vùng da bị nhiễm nấm và vùng da cận kề trong vòng từ 4 - 6 tuần, hoặc có thể thoa thuốc mỗi ngày 2 lần trong vòng 1 tuần.

- Bệnh Viêm da tiết bã: thoa thuốc tại vùng da nhiễm nấm và vùng da cận kề mỗi ngày từ 1 - 2 lần tùy theo mức độ tổn thương.

Lưu ý: Thời gian điều trị thông thường là 2 - 4 tuần. Điều trị duy trì bằng cách thoa thuốc 1 - 2 lần mỗi tuần.

Nizoral Cream 5g giá bao nhiêu?

6. Tác dụng phụ

- Trong một số ít trường hợp không mong muốn khi điều trị bằngthuốc Nizoral Cream, bệnh nhân sẽ cảm thấy có cảm giác nóng rát hoặc kích ứng da tại vùng bôi (rất hiếm gặp).

- Hiện tượng dị ứng da tại chỗ cũng có thể xảy ra nhưng vô cùng hiếm.

7. Chống chỉ định

- Không dùng cho những người đã biết là mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

8. Thận trọng

- Không dùng thuốc bôi dạng kem Nizoral Cream cho mắt hoặc để thuốc dính vào mắt.

- Vì thành phần của thuốc Nizoral Cream không bị hấp thu vào máu nên có thể sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

- Liều dùng cho trẻ em vẫn chưa được nghiên cứu và xác định rõ ràng nên hãy hỏi ý kiến bác sĩ nếu bạn định dùng thuốc này cho trẻ.

- Thuốc bôi dạng kem Nizoral Cream không gây phát sinh ung thư hay đột biến.

9. Giá thị trường

- Thuốc bôi dạng kem Nizoral Cream 5g giá bao nhiêu? Giá thuốc bôi Nizoral Cream 5g có giá thị trường dao động từ 25.000đ - 30.000đ.

Như vậy, qua bài viết này, bạn đã biết được tất cả những thông tin chi tiết nhất của thuốc bôi dạng kem Nizoral Cream 5g cũng nhưNizoral Cream 5g giá bao nhiêu. Nói chung đây là thuốc bôi lành tính nên bạn cũng không cần quá lo lắng khi dùng thuốc. Nếu bạn gặp tình trạng kích ứng da hoặc nóng rát da khi sử dụng thì có thể liên hệ tới bác sĩ để được tư vấn kịp thời.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!