Trắc nghiệm: Bạn nhìn cuộc sống như thế nào?

Vui khỏe - 05/17/2024

Bạn có thái độ lạc quan, tích cực với cuộc sống hiện tại hay chỉ muốn được giải thoát đến nơi nào khác?

Câu hỏi:

Bạn cảm thấy trong những điều tưởng như không thể dưới đây, điều nào có khả năng xảy ra nhất?

A. Người ngoài hành tinh đáp xuống Trái Đất.

B. Bạn trở thành người sống lâu nhất thế giới.

C. Bỗng nhiên bạn mọc ra một đôi cánh.

D. Nàng tiên cá xuất hiện ở... Hồ Tây.

Đáp án:

A. Nhìn đời bằng đôi mắt ngây thơ

Tâm hồn bạn vẫn còn rất trẻ con, luôn dùng đôi mắt ngây thơ, vui vẻ ngắm nhìn thế giới. Bạn thích mê phong cách 'hành hiệp trượng nghĩa' của các siêu anh hùng hay các vị đại hiệp trong phim cổ trang giang hồ. Bạn luôn sống theo phương châm nói thẳng nói thật, 'giữa đường thấy chuyện bất bình chẳng tha'. Dù tính cách 'thẳng như ruột ngựa' khiến bạn bị không ít kẻ ghét bỏ, gây khó dễ, bạn cũng chẳng buồn bận tâm, bởi bạn tin việc mình làm là đúng đắn.

Trắc nghiệm: Bạn nhìn cuộc sống như thế nào?

Cuộc sống của bạn màu gì? (Ảnh minh họa: Internet)

B. Có thái độ lạc quan, tích cực trong cuộc sống

Bạn có cách nhìn đời lạc quan, tích cực, nhờ đó cuộc sống của bạn vui vẻ và nhẹ nhõm. Hơn nữa, bạn thường tránh nhìn vào mặt tối của xã hội, chỉ chú tâm tận hưởng những niềm vui trong cuộc sống. Nói chung, bạn thấy khá hài lòng và yêu cuộc sống của mình.

C. Mong muốn được giải thoát, tự do tự tại

Cuộc sống của bạn không thật sự có nhiều niềm vui, vì thế bạn mới có suy nghĩ muốn được bay đi, tìm một không gian tự do bay lượn. Hãy có cái nhìn thoáng hơn một chút về cuộc sống nhé, một số việc xảy ra có thể khiến bạn buồn lòng nhưng đời người chỉ có một lần sống, đừng biến nó thành càng tăm tối hơn. Khi nghĩ thoáng thì có lẽ bạn sẽ nhận thấy cuộc sống không chán như mình tưởng.

D. Ngây thơ quá hóa viển vông

Dù là con trai hay con gái thì bạn cũng rất thích đọc truyện tranh, tiểu thuyết lãng mạn, thích mơ mộng những điều viển vông. Tính cách ngây thơ trong sáng của bạn rất đáng yêu, nhưng muốn sống tốt trong xã hội hiện thực này thì bạn cần phải trưởng thành, chín chắn hơn, nếu không sẽ bị kẻ xấu lừa lúc nào cũng không biết.

>> Xem thêm: Trắc nghiệm: Bạn có phải người dễ bốc hỏa?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!