'Xử lý' cánh tay ngấn mỡ: Chuyện nhỏ!

Bài tập vận động - 05/03/2024

Không chỉ có mỡ bụng mới gây khó chịu, mà cánh tay ngấn mỡ cũng làm giảm vẻ đẹp của bạn. Nếu như vậy, bạn hãy thử 3 động tác sau.

Cánh tay to thô kệch khiến bạn mất tự tin khi diện bộ đồ quyến rũ? Cách xử lý rất đơn giản là tập đều đặn 3 động tác với dây dưới đây mỗi ngày.

Động tác 1: Bắp tay trước

'Xử lý' cánh tay ngấn mỡ: Chuyện nhỏ!

Động tác bắp tay trước

Chọn loại dây có 2 đầu tay cầm và độ co giãn phù hợp. Khi mua dây tập, chị em có thể chú ý dây màu vàng có độ đàn hồi cao nhất, màu xanh lá ở mức trung bình và đỏ là nặng nhất.

Một chân dẫm lên giữa dây, mỗi tay cầm một đầu dây ở tư thế tay vuông góc với cơ thể. Sau đó, kéo căng tay lên bằng vai. Thực hiện 15 lần, rồi nghỉ 30 giây, tập động tác này trong 5 phút.

Động tác 2: Bắp tay sau

'Xử lý' cánh tay ngấn mỡ: Chuyện nhỏ!

Động tác bắp tay sau

Để có cánh tay thon gọn, bạn cần tập đều cho cả bắp tay sau và trước nhằm đốt cháy mỡ thừa. Tay phải cầm 2 đầu dây, tay trái cuộn chặt ở giữa dây, rồi kéo căng hết mức có thể đến khi cánh tay trái song song với sàn nhà.

Chú ý, chân trái bước lên để làm trụ, ngực và bụng luôn thẳng. Thực hiện 15 lần rồi đổi bên.

Động tác 3: Vai

'Xử lý' cánh tay ngấn mỡ: Chuyện nhỏ!

Động tác vai

Đứng hai chân rộng bằng vai, hai tay dang rộng. Sau đó, quay cả cánh tay ở tư thế song song với mặt sàn, trong khi chân nhảy ra, chụm vào liên tục.

Tập động tác này liên tục trong 3 phút, rồi nghỉ. Không chỉ giúp săn chắc cánh tay, vai, bài tập này còn có tác dụng đốt cháy mỡ thừa toàn thân.

>>Xem thêm: Những thói quen giúp 'đánh tan' mỡ bụng

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!