Chơi thể thao giúp giảm cân 'thần tốc'

Bài tập vận động - 05/17/2024

Bơi lội, tập Yoga, chơi golf giúp ngôi sao Hoa Ngữ Triệu Vy nhanh chóng tìm lại vóc dáng thon gọn ngày nào.

Sau khi bị gắn mác 'Triệu Phì Yến', minh tinh Hoa Ngữ Triệu Vy đã khiến mọi người kinh ngạc khi xuất hiện với thân hình thon thả như xưa.

Dưới đây là những môn thể thao giúp mỹ nhân Hoa ngữ nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình:

Bơi lội

Theo chia sẻ của 'Én nhỏ', đây là môn thể thao có độ khó không cao mà lại khiến toàn thân được vận động nên có hiệu quả giảm béo siêu tốc. Sau khi kết thúc 1 ngày làm việc bận rộn, Triệu Vy bơi khoảng 200m. Kiểu bơi sao Hoa ngữ thích nhất là bơi ếch. Tất nhiên, đường bơi dài như vậy, ngôi sao này cũng phải nghỉ mấy lần giữa chừng để dưỡng sức.

Chơi thể thao giúp giảm cân 'thần tốc'

Hình ảnh Triệu Vy thời kỳ 'mũm mĩm' nhất

Chơi golf

Ngôi sao đình đám Hoa ngữ này rất thích chơi golf. Nếu có thời gian rảnh, Triệu Vy đến sân golf để tập luyện. Thậm chí, Triệu Vy ham mê tới mức có thể ở lại sân golf cả ngày. Triệu Vy chia sẻ, chơi golf không chỉ giúp lượng mỡ nhanh tiêu tan, sức khỏe được củng cố mà tinh thần cũng vô cùng thoải mái, thư giãn.

Tập Yoga

Theo người đẹp, các bài tập Yoga sẽ rèn được tính bền bỉ và linh hoạt. Áp lực công việc quá nhiều cũng là một trong những nguyên nhân khiến Triệu Vy tăng cân đột ngột. Yoga không chỉ giảm béo tốt mà còn giúp tâm hồn thanh tịnh, xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi do áp lực công việc.

Ngoài ra, Triệu Vy còn thực hiện:

Chế độ dinh dưỡng nhiều chất xơ

Các loại rau xanh, củ quả được nữ diên viên kiêm đạo diễn Triệu Vy ưu tiên hàng đầu trong thực đơn ăn uống hàng ngày. 'Én nhỏ' chia sẻ: 'Ăn rau củ quả là cách giúp hạn chế cơn thèm ăn, khiến mình ăn nhanh no mà lại không ảnh hưởng tới quá trình giảm cân'.

Ngoài ra, ngôi sao thường hay 'kết thân' với sô cô la bởi nó chứa loại enzym giúp tâm trạng thoải mái và giảm cảm giác thèm ăn, tránh cân nặng tăng trở lại.

Chơi thể thao giúp giảm cân 'thần tốc'

Mặt thon, dáng gọn nhờ bí quyết giảm 15 kg của Triệu Vy

Lời khuyên hữu ích của minh tinh Hoa Ngữ Triệu Vy dành cho bạn:

1. Ăn đêm rất dễ gây tăng cân, do đó sau 8 giờ tối, đừng nên ăn bất cứ thực phẩm nào để tránh mỡ thừa tích tụ khiến cân nặng tăng đột biến.

2. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, cố giữ cho mình tâm trạng và thái độ điềm tĩnh, tránh bị kích động khiến cơn thèm ăn tàn phá cơ thể, đồng thời ảnh hưởng tới sức khỏe.

3. Dù bài vở hoặc công việc bận rộn, nên ngủ sớm để đảm bảo sức khỏe, tránh nguy cơ tăng cân. Thay vì thức đêm học bài, bạn có thể dậy sớm hơn một chút. Thời điểm sáng sớm yên tĩnh giúp các bạn tập trung và học tập hiệu quả hơn.

4. Uống đủ nước mỗi ngày để tăng cường hoạt động chức năng thanh lọc cơ thể. Thói quen ấy vừa tốt cho da lại giữ dáng hiệu quả.

Ảnh trong bài: Internet

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!