Đã đến lúc con gái cần thay ngay loạt áo lót mới nếu gặp phải những tình trạng sau

Giới tính - 04/20/2024

Áo lót mặc trên 3 - 4 tháng thì nên thay áo mới chứ đừng cố sử dụng tiếp con gái nhé!

Áo lót luôn là món đồ rất nhạy cảm đối với nữ giới nên cần đầu tư lựa chọn loại có nguồn gốc và chất lượng rõ ràng. Bởi điều này sẽ giúp vòng 1 của con gái luôn được nâng đỡ, bảo vệ, tránh trường hợp chảy xệ, mất cân đối. Tuy nhiên, nếu thấy những chiếc áo lót của mình xuất hiện một vài trường hợp sau thì đó là lúc bạn nên tìm mua loạt áo lót mới để bảo vệ khuôn ngực của mình.

Dây áo lót thường xuyên bị tuột khỏi vai

Áo lót quá chật có thể khiến dây áo bị hằn trên vai, còn áo lót quá rộng lại khiến bạn gặp phải cảm giác không thoải mái trong các hoạt động thường ngày. Do phần áo bị rộng sẽ dễ bị tuột khỏi vai nên bạn cần tìm mua ngay những chiếc áo lót mới vừa đúng với kích thước vòng 1 của mình để phòng tránh nguy cơ biến dạng ngực, ngực chảy xệ, kém săn chắc...

Đã đến lúc con gái cần thay ngay loạt áo lót mới nếu gặp phải những tình trạng sau

Áo lót bị gãy gọng

Những chiếc áo lót có phần gọng chắc chắn sẽ giúp lên dáng ngực và định hình khuôn ngực tốt hơn. Thế nhưng, sau một khoảng thời gian sử dụng thì phần gọng áo có thể bị lòi ra ngoài lớp vải do bạn giặt áo lót không đúng cách. Thay vì cố khâu sửa lại, bạn nên tìm mua những chiếc áo lót mới để giúp vùng ngực của mình được chăm sóc tốt hơn. Đồng thời, điều này cũng giúp hạn chế được nguy cơ xước da ở khu vực này.

Đã đến lúc con gái cần thay ngay loạt áo lót mới nếu gặp phải những tình trạng sau

Áo lót mất đi độ đàn hồi vốn có

Khi nhận thấy phần bầu ngực của áo lót có dấu hiệu bị rộng ngoác, bai dão... thì bạn đừng nên sử dụng tiếp mà hãy thay mới bằng những chiếc áo lót khác. Việc cố tình dùng tiếp sẽ chẳng mang lại hiệu quả gì mà trái lại còn khiến áo lót ngày càng chảy xệ, mất cân đối.

Đã đến lúc con gái cần thay ngay loạt áo lót mới nếu gặp phải những tình trạng sau

Dây áo lót bị hằn trên vai

Đây là một trong những dấu hiệu cảnh báo chiếc áo lót mà bạn đang sử dụng bị nhỏ hơn so với kích cực khuôn ngực hiện tại. Nếu bạn cố tình sử dụng tiếp thì những loại áo lót chật này sẽ chỉ khiến con gái cảm thấy khó chịu, đau tức ở vùng lưng và ngực. Thậm chí, về lâu dài, tình trạng này tiếp diễn còn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe vùng xương khớp của bạn.

Một vài thói quen tốt giúp vòng 1 của bạn chỉ có săn thêm chứ không bao giờ chảy xệ:

- Đi thẳng người, luôn giữ cho vai thẳng, không gù lưng xuống.

- Chọn mua áo ngực đúng size và thay mới định kỳ sau 3 - 4 tháng sử dụng.

- Tránh để ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp vào vòng 1.

- Không nằm sấp khi ngủ.

- Tắm nước ấm vào mùa đông và nước mát vào mùa hè.

- Khi chơi thể thao, nên chọn loại áo ngực dành riêng cho việc tập luyện.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!