Tiêm phòng trước khi mang thai ở đâu tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Sức Khỏe Thai Kỳ - 04/28/2024

Tiêm phòng trước khi mang thai là việc làm rất cần thiết để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả thai phụ lẫn thai nhi. Tuy nhiên, việc tiêm phòng ở đâu là điều bạn cần cân nhắc để đảm bảo chất lượng và hiệu quả như mong muốn. Hôm nay, Lily & WeCare sẽ gợi ý một số địa chỉ tiêm phòng trước mang thai tại TP. Hồ Chí Minh để mọi người cùng tham khảo và lựa chọn.

Tiêm phòng trước khi mang thailà việc làm rất cần thiết để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả thai phụ lẫn thai nhi. Tuy nhiên, việc tiêm phòng ở đâu là điều bạn cần cân nhắc để đảm bảo chất lượng và hiệu quả như mong muốn. Hôm nay, Lily & WeCare sẽ gợi ý một số địa chỉ tiêm phòng trước mang thai tại TP. Hồ Chí Minh để mọi người cùng tham khảo và lựa chọn.

Vì sao cần tiêm phòng trước khi mang thai?

Khi mang thai, hệ thống miễn dịch của thai phụ sẽ hoạt động kém hơn bình thường, do đó nguy cơ nhiễm các bệnh cũng tăng lên. Bên cạnh một số bệnh chỉ gây ra những triệu chứng khó chịu thông thường, số khác lại có thể gây những ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe cả mẹ bầu và em bé trong bụng. Vì vậy, tiêm phòng trước khi mang thai là giải pháp tốt nhất để bảo vệ em bé khỏi những nguy hiểm khôn lường này. Một số vắc xin cần tiêm trước mang thai: Rubella, viêm gan B, thủy đậu, sởi, cúm, quai bị, uốn ván...

Tiêm phòng trước khi mang thai ở đâu tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Tiêu chí lựa chọn địa điểm tiêm phòng trước khi mang thai bạn cần biết

- Nơi tiêm phòng gần nhà để đỡ chi phí và công sức đi xa.

- Chọn hệ thống phòng tiêm phòng sạch sẽ và an toàn.

- Cơ sở tiêm có các bác sĩ có kinh nghiệm rong lĩnh vực an toàn và sức khỏe cộng đồng.

- Cơ sở y tế có nguồn vắc xin dồi dào và được bảo quản đúng cách.

Một số địa chỉ tiêm phòng trước khi mang thai tại TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện Từ Dũ Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện phụ sản lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh và lớn thứ 2 cả nước. Nơi có cơ sở vật chất hiện đại cùng với đó là đội ngũ y, bác sĩ khoa sản giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề.

Đến với Từ Dũ bạn không chỉ được khám thai, tiêm phòng trước mang thai đảm bảo an toàn mà còn được tư vấn, cung cấp bổ sung thêm những kiến thức hữu ích về thai kì.

Bệnh viện Phụ Sản MêKông

(trước là Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM)

Địa chỉ: 221B Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí MIinh

Bệnh viện Phụ Sản MêKông là nơi tập trung các tiến sĩ, giáo sư đầu ngành, nơi đào tạo ra các thế hệ bác sĩ giỏi của trường ĐH Y Dược TP.HCM. Bệnh viện có cơ sở vật hiện đại và có đầy đủ, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin cậy lựa chọn nơi đây để tiêm phòng trước khi mang thai.

Tiêm phòng trước khi mang thai ở đâu tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Bệnh viện Phụ Sản MêKông.

Bệnh Viện Pasteur

Địa chỉ: 167 Pasteur, Phường 8, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Viện Pasteur Sài Gòn nay là Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh được thành lập năm 1891. Đây là nơi đầu tiên của Việt Nam phát hiện trường hợp HIV (năm 1990). Cùng với các phòng thí nghiệm polio, sởi, cúm, kháng thuốc đã được bệnh viện trang bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản để có thể bắt kịp với trình độ quốc tế về chẩn đoán, phát hiện, miễn dịch, sinh học phân tử và nghiên cứu phát triển sản xuất vắc xin phòng bệnh đóng góp phần phục vụ giám sát và phòng chống dịch bệnh như: Uốn ván sơ sinh, khống chế cúm A/H5N1, phòng chống sốt xuất huyết...Ngoài ra, một số phòng thí nghiệm dịch vụ của bệnh viện đã đạt tiêu chuẩn ISO 17025. Từ những minh chứng trên, bệnh Viện Pasteur là nơi xứng đáng để bạn tin tưởng tiêm phòng trước mang thai.

Trên đây là những cơ sở y tế bạn có thể tìm đến đểtiêm phòng trước khi mang thai tại thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng bạn có thể chọn lựa cho mình một địa chỉ phù hợp nhất. Chúc bạn có một sức khỏe tốt để mỗi đứa trẻ sinh ra đều được khỏe mạnh.>>> Xem thêm: Cần tiêm phòng những loại vắc xin nào trước khi mang thai?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!