Mùi hương ảnh hưởng ra sao tới sự hấp dẫn khác giới?

Sức khỏe giới tính - 05/03/2024

Những mùi hương có tác dụng không nhỏ đến cơ thể chúng ta. Hãy xem xét một trong những tác động đó bằng những thông tin sau đây.

Nếu sô cô la là đường đến trái tim nàng, có lẽ chúng cũng là đường đến… mũi của các đấng mày râu. Sô cô la đã được các nhà khoa học chứng minh là một trong các mùi vị gây kích thích nhất cho nam giới.

Một nghiên cứu của các chuyên gia thần kinh học tại Mỹ cho thấy nam giới cảm thấy gần gũi, yêu thương khi được tiếp xúc với mùi sô cô la hơn các loại mùi mĩ phẩm khác.

Tuy vậy, mùi thơm sô cô la lại bị vượt qua bởi mùi pizza và thịt bò nướng. Những mùi này được cho là đứng đầu bảng trong việc kích thích cảm giác yêu của nam giới. Tuy nhiên chúng lại không phù hợp với những cuộc hẹn hò chút nào.

Tổ Chức Nghiên Cứu Và Điều Trị Các Vấn Đề Về Vị Giác tại Chicago đã tiến hành khảo sát mùi hương nào ảnh hưởng tới quá trình cương cứng của dương vật. Điều này được đánh giá bằng cách kiểm nghiệm loại hương vị nào có tác động dồn lượng máu xuống khu vực này nhiều nhất. Kết quả được công bố bao gồm các loại thực phẩm cam thảo, bánh rán, bỏng ngô và bí đao nằm trong top. Một nghiên cứu khác cũng chỉ ra nam giới phản xạ nhạy hơn với những ổ bánh quế nướng.

Mùi hương ảnh hưởng ra sao tới sự hấp dẫn khác giới?

Nếu sô cô la là đường đến trái tim nàng, có lẽ chúng cũng là đường đến… mũi của các đấng mày râu (Ảnh minh họa: Internet)

Nếu bạn muốn lôi kéo đối tác mình với những cuộc yêu, phương pháp hiệu quả là bắt đầu với món bánh quế. Các thực phẩm với mùi hương đặc trưng là con đường hiệu quả tới những khoái cảm yêu thương. Giảm bớt các mùi mĩ phẩm và tăng cường hương quế hoặc cam thảo là biện pháp khôn ngoan để bắt đầu cuộc vui.

Tuy vậy, hiệu quả của biện pháp này vẫn còn nhiều vấn đề cần nghiên cứu thêm. Chúng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tâm trạng, thể trạng sức khỏe hiện tại hay những căng thẳng đang phải đối mặt. Bên cạnh đó, sự kết hợp các hương vị cũng cho hiệu quả hơn nhiều. Vị kích thích nhất được các nhà khoa học ghi nhận là sự kết họp của bí ngô và oải hương. Chúng tăng cường ham muốn lên tới 40%.

So với các loại mĩ phẩm, không mùi hương nào có khả năng đánh thức ham muốn cao đến vậy. Kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra phấn rôm và dưa chuột là hai loại hương vị có khả năng kích thích ham muốn nữ giới mạnh mẽ.

Tương tự như thực phẩm, trong những mùi hương mĩ phẩm, mùi oải hương được các nhà khoa học đánh giá cao về khả năng kích thích cảm giác yêu thương. Đi sau đó là lili và vani. Tuy vậy, mùi hương vani dường như có sức hấp dẫn tới nam giới trung niên hơn người trẻ tuổi.

Nhìn chung các mùi hương nhẹ nhàng, ngọt, dễ chịu đều tác động tốt tới não bộ. Do mũi là cơ quan duy nhất thông thẳng lên não, những mùi hương có thể mang những hiệu quả nhanh và mạnh nhất. Do vậy, đừng quên dành một chút thời gian luyện tập làm món bánh quế hay bánh bí ngô. Chúng có thể là chìa khóa cho những niềm vui lớn sau này.

Hồng Quân (Bodyandsoul)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!