Vyoga World có tốt không?

Kiến Thức Y Học - 05/03/2024

Hiện nay, tập yoga đang là xu hướng được nhiều người theo đuổi và Vyoga World là một trong những địa chỉ tin cậy mà khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với phương châm: “Một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần minh mẫn” Vyoga World đang làm tốt nhiệm vụ của mình.

Hiện nay, tập yoga đang là xu hướng được nhiều người theo đuổi và Vyoga World là một trong những địa chỉ tin cậy mà khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với phương châm: “Một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần minh mẫn” Vyoga World đang làm tốt nhiệm vụ của mình.

Yoga là gì?

Yoga là phương pháp tập luyện có sự kết hợp giữa tinh thần và thể xác trong cùng một thời điểm, mang lại sự dẻo dai, nâng cao trí tuệ, sức khỏe và hạnh phúc cho người học. Dựa trên nguyên tắc kiểm soát hơi thở và tập luyện các tư thế khác nhau, yoga giúp con người giác ngộ những chân lý cuộc sống, từ bỏ lối sống không lành mạnh và hoàn thiện bản thân.

Bắt nguồn từ đất nước Ấn Độ nhưng ngày nay, yoga là bộ môn được phổ biến trên toàn thế giới, được nhiều nước coi là bộ môn thể thao chính trong đó có Việt Nam.

Vyoga World có tốt không?

Trung tâm Vyoga World

Vyoga World là một trong những trung tâm yoga được đánh giá cao và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Luôn đặt ra mục tiêu mang lại cho tất cả mọi người sức khỏe toàn diện, tinh thần thoải mái, Vyoga World đang dần đánh dấu vị thế của mình đối với khách hàng.

Được sáng lập bởi Master Vishwa - người có nhiều năm nghiên cứu về cơ thể con người và là chuyên gia thiền học, ông đã tìm ra nhiều phương pháp luyện tập độc đáo, thích hợp với thể trạng của mỗi người, giúp đem lại những giờ học thoải mái và hiệu quả. Master có nhiều năm kinh nghiệm dạy yoga tại nhiều quốc gia như: Hồng Kông, Thái Lan, Ấn Độ, Úc, Việt Nam,... và ông cũng là người sáng tạo môn yoga dành cho trẻ em bại não ở Úc.

Cùng với tâm huyết, đam mê và sự am hiểu về yoga cũng như sự thấu hiểu về nhu cầu khách hàng, những người giảng dạy ở Vyoga World đã thiết kế ra những bài tập khoa học, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, áp dụng thực tiễn để cải thiện sức khỏe và tâm lý người học một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, trung tâm còn có đội ngũ chuyên gia tư vấn về vấn đề sức khỏe, tâm lý mang lại sự thư giãn trong mỗi giờ lên lớp. Sự đa dạng về cách thức, hiện đại về cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Vyoga World luôn mong muốn mang đến sự hài lòng cho mọi người.

Địa chỉ Trung tâm Vyoga World

- TP. Hồ Chí Minh

  • TT1: Tầng 5, TTTM Maximark 3/2, P.11, Q.10
  • TT2: Maximark Cộng Hòa, 15 – 17 Cộng Hòa, Q.Tân Bình
  • TT3: Vyoga World Gò Vấp, tầng 6 Vincom Plaza, Phan Văn Trị, Gò Vấp

- Bình Dương

  • TT4:Tầng 2, Tòa nhà Minh Sáng, số 888, Đại lộ Bình Dương, Tx. Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
  • TT5: Vyoga World Becamex - Tầng 9 Becamex Tower, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline tư vấn:0984 144 092

Hiện Vyoga World đang có 1 số chương chình khuyến mại cho tháng 8,9

1. Gói Combo 2 tháng tập luyện không giới hạn

  • Tập luyện không giới hạn thời gian & lớp học trong suốt 60 ngày
  • Sử dụng tất cả các dịch vụ hiện có
  • Tặng 01 buổi tập luyện cá nhân cùng HLV
  • Tặng 01 phiếu giảm giá 300.000 đồng cho lần mua tiếp theo

*Chương trình áp dụng cho khách hàng mới.

2. Cùng mua, cùng ưu đãi

Khi 2 người cùng mua gói Silver 1 năm thì sẽ được giảm ngay 4.000.000 đồng cho hai người.

*Chương trình chỉ áp dụng tại chi nhánh Gò Vấp

3. Back to school

Với những học sinh - sinh viên đang tìm kiếm một môi trường rèn luyện cơ thể chuyên nghiệp nhưng lại không có quá nhiều ngân sách, Vyoga World là một lựa chọn tốt.

- Tại chi nhánh Cộng Hòa, 3 Tháng 2

  • Giảm ngay 20% học phí khi đăng ký gói 3 tháng
  • Tặng voucher 100.000 đồng mua hàng khi đăng ký gói 01 năm

- Tại chi nhánh Gò Vấp

  • Giảm trực tiếp 500.000 đồng khi đăng ký gói 3 tháng

- Tại các chi nhánh Bình Dương

  • Trở thành hội viên chính thức chỉ với 299.000 đồng & đi kèm với người thân chỉ với 499.000 đồng.

Theo Vyoga World

Vyoga World có tốt không?

Tập yoga tại Vyoga World mang lại cho bạn những gì?

Tập Yoga mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp tinh thần thoải mái, cải thiện và ngăn chặn một số bệnh tật:

  • Mạch và động mạch (hệ tim mạch): Thường xuyên luyện tập yoga giúp điều hòa huyết áp, lưu thông hệ tuần hoàn máu và cải thiện hệ tim mạch.

  • Hệ cơ xương: Các cơ xương hoạt động thường xuyên kích thích hoạt động, kéo căng và giãn cơ bắp làm tăng sức mạnh, sự dẻo dai của cơ thể. Nhiều nghiên cứu cũng như trong thực tiễn cho thấy, yoga có thể ngăn ngừa và làm giảm tình trạng loãng xương, cải thiện chứng đau lưng và lệch xương.

  • Hệ thần kinh: Tập yoga có tác dụng xoa dịu thần kinh, điều hòa các hơi thở làm giảm mức độ căng thẳng, lo lắng giúp tinh thần thoải mái, tăng sự bình tĩnh, kiên trì và hạnh phúc hơn.

  • Hệ hô hấp: Yoga làm giảm thiểu các chứng bệnh ở đường hô hấp như hen suyễn, khó thở, tăng cường sự tập trung thông qua sự kết hợp giữa luyện tập hơi thở và động tác.

  • Tăng cường hệ miễn dịch: Sự kéo căng và co bóp, bạch huyết được sản sinh giúp con người chống lại sự nhiễm trùng, tiêu diệt các tế bào ung thư và đào thải chất độc trong tế bào.

  • Hỗ trợ sự hồi phục: Qua quá trình luyện tập thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận được sự hồi phục của cơ thể, làm thay đổi hệ thần kinh, phổi và tim, phát triển cơ bắp lẫn xương sống. Sự liên kết này trở thành nhân tố quan trọng giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng.

Cùng với sự nỗ lực trong việc đổi mới phương pháp dạy học đến việc tăng cường cơ sở vật chất, Vyoga World đang trở thành người bạn đồng hành giúp bạn tự khám phá và yêu bản thân mình hơn.

Xem thêm:

  • Yoga, thiền có thể giúp giảm một số triệu chứng ung thư vú
  • Tìm thấy hóa chất trong thảm tập yoga làm giảm khả năng thụ thai ở phụ nữ

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!