Thể dục để đạt khoái cảm tối đa trong cuộc 'yêu'

Bài tập vận động - 04/26/2024

Các bài tập nhịp điệu có tác dụng giúp 30% số người tập luyện giảm nguy cơ rối loạn cương dương.

Thể dục nhịp điệu

Cụ thể, theo một nghiên cứu khác, thể dục nhịp điệu có thể đốt cháy ít nhất 200 calo mỗi ngày (tương đương với đi bộ nhanh 3,2 km), giảm đáng kể nguy cơ rối loạn cương dương. Đây được cho là biện pháp hữu hiệu giúp giảm rối loạn cương dương nhờ sự tăng cường tuần hoàn và lưu thông máu.

Bài tập này sẽ giúp bạn duy trì sự cương cứng, sản xuất endorphin và giúp bạn thư giãn, từ đó có thể tăng cường hoạt động tình dục.

Tập yoga

Yoga giúp bạn hâm nóng chốn phòng the với một số tư thế mới, để có đời sống chăn gối viên mãn hơn. Tập yoga sẽ giúp cơ thể bạn dễ dàng thực hiện các tư thế sáng tạo và đạt được khoái cảm tối đa trong cuộc 'yêu'.

Thể dục để đạt khoái cảm tối đa trong cuộc 'yêu'

Yoga giúp cơ thể bạn trở nên dẻo dai, linh hoạt hơn

Múa bụng

Phong cách lắc hông, eo, bụng kiểu Trung Đông hay còn gọi là 'múa bụng' này được biết đến là cách tốt nhất để đốt cháy calo, đồng thời cũng làm tăng vẻ gợi cảm của người phụ nữ. Điều này sẽ giúp tăng sự thân mật và mong muốn sự gần gũi về cơ thể giữa hai người bạn đời. Ngoài ra, belly dance cũng có thể giúp bạn làm căng các phần cơ bụng và hông của bạn.

Thể dục để đạt khoái cảm tối đa trong cuộc 'yêu'

Múa bụng giúp đốt cháy calo, đồng thời cũng làm tăng vẻ gợi cảm của người phụ nữ

Bài tập thể dục để thư giãn

Co duỗi cơ thể thường phải thực hiện đều đặn để duy trì sự tươi tắn, khỏe khoắn và sức dẻo dai của bạn trong đời sống gối chăn. Để thực hiện các bài tập này, hãy mát-xa, xoa bóp bằng những động tác mềm mại, gợi cảm. Việc mát-xa cho bản thân hay người bạn đời đều giúp bạn đốt cháy calo.

Như vậy, cả hai người đều có thể thay nhau mát-xa, xoa bóp cho người kia để cảm nhận những đụng chạm gợi cảm và tình yêu thương, tận tụy dành cho nhau. Đây là ý tưởng để chuyện tình dục được nâng lên một mức cao hơn.

Bơi lội

Trong một nghiên cứu của trường Đại học Harvard trên 160 người bơi lội nam và nữ cho thấy, những người hay bơi lội ở độ tuổi 50-60 cho biết, đời sống tình dục của họ có thể như độ tuổi 40. Bơi lội giúp bạn tăng cường sức bền bỉ. Bơi ít nhất 30 phút một lần, 3 lần một tuần sẽ tăng sức bền bỉ khi 'yêu'.

Một nghiên cứu ngẫu nhiên với 110 nam giới bị béo phì, rối loạn cương dương cho thấy chỉ cần giảm 10% trọng lượng cơ thể là có thể cải thiện chức năng tình dục ở 1/3 số nam giới. Bài tập này cũng giúp bạn làm giảm lượng mỡ thừa khiến hấp dẫn bạn tình hơn.

Thể dục để đạt khoái cảm tối đa trong cuộc 'yêu'

Bơi lội giúp bạn tăng cường sức bền bỉ

Hãy thử làm ít nhất một trong số các bài tập này để cải thiện khả năng 'gần gũi' cũng như sự bền bỉ, khả năng linh hoạt. Bạn đời sẽ bị ấn tượng với sức mạnh phòng the của bạn, giúp đời sống chăn gối của bạn thêm phần viên mãn.

Huấn luyện viên thể dục Arnav Sarkar nói: Các bài tập trong thể dục thể hình đều có ảnh hưởng đến hoạt động tình dục khỏe mạnh.

Luyện tập bình thường như ngồi xổm hay đứng lên ngồi xuống cũng có tác dụng tăng cường cơ bắp vùng chậu và sức dẻo dai phòng the, trong đó có các bài tập như squats, push up, dumbbell...

Để thực hiện các bài tập lý tưởng, trước hết hãy bắt đầu với push up và tiếp tục bằng một số bài tập nêu trên và kết thúc bằng việc ôn lại các cử động để nâng cao sức mạnh và sự dẻo dai.

>>Xem thêm: Những sai lầm thường mắc khi tập thể dục

Ảnh minh họa: Internet

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!